Bài tập trắc nghiệm Tin Học 8 Luyện gõ bàn phím nhanh với Finger Break out.
Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):
-
Câu 1:
Để khởi động phần mềm Finger Break Out nháy đúp vào biểu tượng nào?
- A.
- B.
- C.
- D.Tất cả đều sai
-
Câu 2:
Để thoát khỏi phần mềm em làm thế nào?
- A.Nháy nút Ctrl+F4
- B.Nháy nút
- C.Nháy nút Shift+F4
- D.Cả A và B đều đúng
-
Câu 3:
Muốn dừng cuộc chơi em thực hiện như thế nào?
- A.Nhấn ALT + F4.
- B.Nhấn CTRL + F4.
- C.Nhấn STOP trên khung các lệnh và thông tin các lệnh.
- D.Nhấn CLOSE.
-
Câu 4:
Muốn lựa chọn các mức chơi ta vào mục nào?
- A.High score.
- B.Start.
- C.Score.
- D.Level.
-
Câu 5:
Thành phần trong màn hình chính của phần mềm Finger Break Out gồm:
- A.Khu vực chơi
- B.Bàn phím
- C.Các lệnh và thông tin của lượt chơi
- D.Tất cả các ý trên đều đúng
-
Câu 6:
Lợi ích của việc gõ 10 ngón:
- A.Tốc độ gõ nhanh hơn, gõ chính xác hơn, luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp với máy tính.
- B.Gõ nhẹ nhàng hơn
- C.Tiết kiệm công sức
- D.Không có lợi gì so với gõ bằng 2 ngón
-
Câu 7:
Trong màn hình giới thiệu phần mềm Finger Break Out, để chuyển sang màn hình chính ta thực hiện:
- A.Nháy vào nút Start
- B.Nhấn phím SPACE
- C.Nhấn phím Enter hoặc nháy nút OK
- D.Tất cả các ý trên đều sai
-
Câu 8:
Finger Break Out là phần mềm dùng để...
- A.Luyện tập chuột
- B.Quan sát trái đất và các vì sao trong hệ mặt trời
- C.Luyện gõ bàn phím nhanh, chính xác
- D.Tất cả ý trên đều đúng
-
Câu 9:
Chọn phát biểu sai trong các phát biếu dưới đây:
- A.Nếu quả cầu chạm đất, sẽ mất một lượt chơi.
- B.Nếu xuất hiện con vật lạ thì người chơi sẽ bị mất lượt chơi.
- C.Ở các mức khó hơn, sẽ có các con vật lạ.
- D.Nếu để con vật chạm vào thanh ngang sẽ mất lượt chơi.
-
Câu 10:
Khung bên phải trong màn hình chính của phần mềm Finger Break Out dùng để
- A.Chứa hình bàn phím
- B.Chứa các lệnh và thông tin của lượt chơi
- C.Tất cả ý trên đều sai
- D.Tất cả ý trên đều đúng