Bài tập trắc nghiệm Tin Học 9 Bài thực hành 11: Tạo ảnh động đơn giản.
Câu hỏi trắc nghiệm (10 câu):
-
Câu 1:
Để khởi động phần mềm Beneton Movie GIF ta chọn biểu tượng nào?
- A.Nháy đúp chuột vào biểu tượng
- B.Nháy đúp chuột vào biểu tượng
- C.Nháy đúp chuột vào biểu tượng
- D.Nháy đúp chuột vào biểu tượng
-
Câu 2:
Để thêm hình ảnh vào phần mềm Beneton Movie Gif ta nhấn chọn nút nào?
- A.
- B.
- C.
- D.
-
Câu 3:
Ý nghĩa của nút lệnh
- A.Sao chép khung hình
- B.Chọn khung hình trước hoặc sau khung hình đang được chọn
- C.Xóa khung hình
- D.Lưu tệp ảnh động
-
Câu 4:
Ý nghĩa của nút lệnh
- A.Sao chép khung hình
- B.Chọn khung hình trước hoặc sau khung hình đang được chọn
- C.Xóa khung hình
- D.Lưu tệp ảnh động
-
Câu 5:
Ý nghĩa của nút lệnh
- A.Sao chép khung hình
- B.Chọn khung hình trước hoặc sau khung hình đang được chọn
- C.Xóa khung hình
- D.Lưu tệp ảnh động
-
Câu 6:
Ý nghĩa của nút lệnh
- A.Sao chép khung hình
- B.Chọn khung hình trước hoặc sau khung hình đang được chọn
- C.Xóa khung hình
- D.Lưu tệp ảnh động
-
Câu 7:
Nguyên tắc tạo ảnh động ảnh động có thể:
- A.Gồm nhiều ảnh tĩnh, mỗi ảnh có nội dung riêng và xuất hiện trong một khoảng thời gian nhất định
- B.Gồm nhiều ảnh tĩnh, mỗi ảnh có những thay đổi nhỏ và xuất hiện trong một khoảng thời gian như nhau tạo ra cảm giác chuyển động
- C.Cả 2 ý trên đều sai
- D.Cả 2 ý trên đều đúng
-
Câu 8:
Để chèn hai hình ảnh có sẵn làm thành hai khung hình của ảnh động ta nháy nút
- A.Add frame(s) from a file
- B.New project
- C.Add Frame(s)
- D.Open
-
Câu 9:
Để đặt thời gian hiển thị của hình ảnh bằng cách nhập số thời gian tại ô
- A.Loop
- B.Delay
- C.Original size
- D.Stretch
-
Câu 10:
Để các ảnh được thêm vào sẽ tự động điều chỉnh để có kích thước trùng với kích thước của tệp ảnh động hiện thời thì ta chọn
- A.Loop
- B.Position
- C.New size
- D.Original size